Xây dựng hệ thống marketing online cơ bản cho StartUp 6 tháng đầu
1. Giới thiệu Giảng Viên

Tiểu Sử: Nguyễn Xuân Lộc

  • 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing. 
  • Là người đồng sáng lập của Unique Digital Agency - Chuyên tư vấn chiến lược cho doanh nghiệp trên nền tảng digital marketing.
  • Ngoài ra, anh còn là Leader marketing tại Vatgia, Developer Email Marketing tại DKT với thương hiệu Bizmail.
  • Là chuyên gia tư vấn cho một số khách hàng lớn như Saigon Coopmart, Sacombank, K Plus, ACET, Sheraton Hotel, JW Marriott, Trúc Bạch Beer...

2. Tổng quát:

 
   Hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều thiếu đầu tư bài bản cho marketing online, trong khi đó là hoạt động sống còn đem lại khách hàng và doanh thu cho doanh nghiệp. Khóa học "Xây dựng hệ thống marketing online cơ bản cho StartUp 6 tháng đầu" của chúng tôi sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề này.

   Khóa học sẽ trang bị những kỹ năng cần thiết trong việc xây dựng hệ thống digital marketing cho các bạn sinh viên muốn khởi nghiệp với số vốn nhỏ, các chủ doanh nghiệp muốn tự xây dựng hệ thống marketing hay bất kỳ ai yêu thích và muốn tìm hiểu về marketing online. Đặc biệt, với sự hướng dẫn tận tình của thầy Nguyễn Xuân Lộc, sau khóa học, bạn sẽ biết cách phân tích khách hàng và lựa chọn kênh marketing phù hợp, biết kết hợp các kênh digital marketing thành hệ thống marketing cho doanh nghiệp...

   Hãy tham gia khóa học của chúng tôi và bắt tay thực hiện chiến lược marketing của bạn ngay bây giờ!




3. Giáo Trình

Phần 1: Giới thiệu tổng quan                                                                               2  Bài
Phần 2: Xây dựng hệ thống marketing onlinne cơ bản cho StartUp 6 tháng đầu     20 Bài
  
Bài Giảng


Bài giảng từ bài 01 đến bài 10: Cick xem ngay
 
Bài giảng từ bài 11 đến bài 21: Cick xem ngay


4. Đối tượng mục tiêu tham gia khóa học:
  • Sinh viên muốn khởi nghiệp với số vốn nhỏ
  • Các chủ doanh nghiệp nhỏ muốn xây dựng hệ thống marketing cơ bản với số vốn nhỏ
  • Bất kì ai yêu thích, muốn tìm hiểu và xây dựng hệ thống marketing cơ bản