Chính sách và Quy định chung
Chào mng bn ghé thăm website chính thc ca chúng tôi.
Chúng tôi mong bn vui lòng dành thi gian đc và tìm hiu nhng điu khon v tha thun pháp lý gia bn vàBlog Kiến Thức Tổng Hợp” như dưới đây.
Thông qua vic truy cp, duyt ni dung, hoc s dng bt kì ni dung, hình nh nào ca trang thông tin đin t này, bn (người s dng) công nhn rng bn đã đc, hiu và nht trí vi vic tuân th các quy đnh ca nhng điu khon này. Nếu bn không nht trí vi nhng điu khon này, xin vui lòng không s dng trang thông tin đin t này.
Blog Kiến Thức Tổng Hợp” chu trách nhim đm bo tính hp pháp ca vic cung cp ni dung trên website đến người s dng. Mi thông tin, hình nh và toàn b ni dung được đăng ti trên website tuân th các quy đnh ca pháp lut, và phù hp vi thun phong m tc Vit Nam.
Bản quyền và thương hiệu
Tuyên b các quyn S hu trí tu ca “Blog Kiến Thức Tổng Hợpđi vi các đi tượng th hin trên website.
Trang web này và tt c ni dung ca website, bao gm nhưng không gii hn các văn bn, thiết kế, đ ha, giao din, hình nh, mã code đu thuc bn quyn ca “Blog Kiến Thức Tổng Hợp” hoc bên th ba cp phép cho “Blog Kiến Thức Tổng Hợp”. Bn quyn ca “Blog Kiến Thức Tổng Hợpđược th hin trên website bng dòng ch tiếng Anh ©2019 Blog Nguyn Hoàng Sơn.TemplatesYard
Bt k ni dung nào thuc website này bao gm nhãn hiu, tên thương mi, mu logo công ty hoc sn phm, kiu dáng sn phm đu thuc quyn s hu ca “Blog Kiến Thức Tổng Hợp” và được bo h theo quy đnh ca Lut S hu trí tu Vit Nam và các văn bn liên quan.
Mi hành vi sao chép, trích dn, sa đi, phân phi, xut bn, lưu thông vì mc đích thương mi dưới mi hình thc mà không được s chp thun trước bng văn bn ca “Blog Kiến Thức Tổng Hợp” là xâm phm quyn ca “Blog Kiến Thức Tổng Hợp”. “Blog Kiến Thức Tổng Hợp” có quyn yêu cu người s dng chm dt vic s dng và bi thường thit hi (nếu có).
Quyền và trách nhiệm của “Blog Kiến Thức Tổng Hợp

Blog Kiến Thức Tổng Hợp” có quyn thay đi và/hoc chm dt các ni dung, tính năng ca mt phn hay toàn b website mà không cn thông báo trước vi người s dng.
Blog Kiến Thức Tổng Hợp” có quyn thc hin các bin pháp an ninh đ bo v và chng các truy cp trái phép hoc sa đi trái phép, tiết l hoc phá hy thông tin.
Blog Kiến Thức Tổng Hợp” có quyn thc hin các bin pháp an ninh đ bo v và chng li các truy cp trái phép hoc sa đi trái phép, tiết l hoc phá hy thông tin trên website.
Khi s dng website, thông tin s được truyn qua mt phương tin/thiết b nm ngoài s kim soát ca “Blog Kiến Thức Tổng Hợp”. Theo đó, “Blog Kiến Thức Tổng Hợp” không chu trách nhim cho hoc liên quan đến bt k s chm tr, tht bi, b gián đon ca bt k d liu hoc các thông tin khác được truyn trong kết ni vi vic s dng ca website.
Thông tin cá nhân như đa ch, email, s đin thoi ca người s dng website (do người s dng t nguyn cung cp bng các hình thc khác nhau trên website) có th được s dng ni b cho mc đích nâng cp các sn phm, dch v ca “Blog Kiến Thức Tổng Hợp”.
Blog Kiến Thức Tổng Hợp” cam kết không ch đng tiết l bt k thông tin nào ca người s dng cho bên th ba, ngoi tr trường hp có yêu cu bng văn bn ca các đơn v điu tra theo đúng lut pháp hin hành. Khi đó, “Blog Kiến Thức Tổng Hợp” s thông báo ti người s dng bng văn bn. Tuy nhiên, mc dù có các công ngh bo mt và h thng cũng được trang b rt nhiu tính năng bo mt, nhưng không mt d liu nào được truyn trên đường truyn internet mà có th được bo mt 100%. Do vy, “Blog Kiến Thức Tổng Hợp” không th đưa ra mt cam kết chc chn rng thông tin bn cung cp cho chúng tôi s được bo mt mt cách tuyt đi, và cũng s không chu trách nhim trong trường hp có s truy cp trái phép thông tin cá nhân ca người s dng. Tt c các thông tin, tài liu không mang tính cht riêng tư được người s dng đưa lên website đu không được xem là thông tin mt, “Blog Kiến Thức Tổng Hợpđược phép toàn quyn s dng hay chuyn ti cho bt k mc đích nào.
Blog Kiến Thức Tổng Hợp” được phép s dng bt k ý tưởng hay khái nim nào mà bn đã đưa lên website cho tt c các mc đích không gii hn, bao gm c vic phát trin, sn xut hay tiếp th sn phm. “Blog Kiến Thức Tổng Hợp” không có trách nhim phi bi thường hay thưởng cho người cung cp.
Bn phi ý thc và bo đm nhng thông tin, tài liu mà bn gi phi nm trong quyn hn s dng ca bn; điu đó có nghĩa “Blog Kiến Thức Tổng Hợp” s không vi phm bt c quyn li nào ca bên th ba.
Blog Kiến Thức Tổng Hợp” có quyn t chi mt s tài liu bn gi mà không bt buc phn hi lý do.
Quyn và trách nhim ca người s dng
Blog Kiến Thức Tổng Hợp” cho phép người s dng xem, chiết xut thông tin trên website (in, ti, chuyn tiếp) hoc chia s cho người khác nhưng ch cho mc đích s dng cá nhân và phi thương mi vi điu kin phi trích dn thông báo bn quyn sau đây: ©2019 Copyright by “Blog Kiến Thức Tổng Hợp”.
Bn đm bo tuân theo pháp lut và các quy đnh liên quan đến vic s dng website ca “Blog Kiến Thức Tổng Hợp”; Không can thip, gây nh hưởng đến vic s dng website ca nhng người s dng khác; Không can thip vào hot đng và qun lý website ca “Blog Kiến Thức Tổng Hợp”.
Bn nhn thc rõ và chp nhn rng “Blog Kiến Thức Tổng Hợp” và/hoc các công ty thành viên/đơn v trc thuc /nhân viên “Blog Kiến Thức Tổng Hợp” không chu trách nhim đi vi bt k tn tht, thit hi, chi phí phát sinh t bt k quyết đnh nào ca bn khi s dng bt k thông tin nào trên website vi bt k nguyên nhân gì.
Nếu bn không bng lòng vi bt k thông tin nào trên Website hoc vi bt k điu khon và điu kin s dng thông tin trên Website này thì phương thc duy nht bn nên thc hin là chm dt truy cp/s dng thông tin trên website.
Quy định chung
Điu khon s dng được điu chnh bi pháp lut Vit Nam.
Mt điu khon s dng b vô hiu theo quyết đnh ca tòa án có thm quyn s không nh hưởng đến tính hiu lc ca các điu khon còn li.
Blog Kiến Thức Tổng Hợp” luôn hoan nghênh nhng ý kiến/góp ý ca bn v ni dung website. Nếu có mt phn nào đó ca website này mà bn cho rng đã có du hiu vi phm bn quyn ca bên th ba, vui lòng gi thông tin ti info@”Blog Kiến Thức Tổng Hợp”.
Thông báo này và tt c các điu khon s dng to thành toàn b tha thun gia “Blog Kiến Thức Tổng Hợp” và bn liên quan đến vic s dng các thông tin trên website. “Blog Kiến Thức Tổng Hợp” có th điu chnh ni dung thông báo này bt c lúc nào bng cách cp nht lên website. Bn nên thường xuyên truy cp website đ theo dõi các quy đnh ràng buc này khi s dng.