🔴 Roleplay là một thể loại chơi nhập vai vào một nhân vật nào đó với tính chất, đặc trưng và công việc riêng trong một tựa game.

🔴 Cụ thể với Mode Roleplay của GTA V, các bạn sẽ đóng vai là một cư dân của Los Santos. Nơi các bạn làm việc, phá phách, cướp bóc. Các bạn kiếm tiền để sở hữu nhà cửa, xe cộ hay thậm chí cắm đầu vào rượu bia và chất kích thích.


Mode Roleplay của GTA V



😎
 Các bạn hoàn toàn có thể làm mọi việc như ngoài đời. Nhưng, nó cũng có luật pháp của riêng nó. Các bạn cũng sẽ bị truy nã, cũng sẽ phải ngồi tù như ngoài đời. Các bạn cần ăn uống, nếu không muốn nhân vật của mình bị chết bởi vì khi chết tất cả đồ trong người sẽ bị mất hết.

RIP113, 1 trong những streamer nổi tiếng ở Việt Nam, với biệt danh Rip Đầu Bạc (trong game GTA V RolePlay)

Những streamer nổi tiếng khác ở Việt Nam cùng tham gia game GTA V RolePlay với nhau


🥰
 Hay phải đến bệnh viện chữa bệnh nếu bạn muốn khỏe mạnh. Và kể cả khi các bạn đã chết, các bạn cũng cần đến đội ngũ bác sĩ để cứu sống. Nếu không, các bạn sẽ mất toàn bộ những gì mà các bạn đã lao động hăng say trong thời gian chơi.

Hương Nhi, một streamer nữ nổi tiếng được dân mạng rất yêu thích

💪 Các công việc sẽ xoay quanh cuộc sống ngoài đời, từ các công việc trong sáng lẫn công việc đen tối. Các bạn có thể là một anh thợ mỏ, một người lái taxi hay là một kẻ lười, chỉ ngăm nghe ăn tiền bảo trợ xã hội. Hoặc cũng là một tên catel chính hiệu, buôn bán Mai Thúy để trở nên giàu có hơn. Nhưng cái gì cũng có cái giá của nó nếu bị bắt sẽ phải ngồi tù. Hãy luôn thận trọng về công việc mà mình muốn làm.
📣 Luật pháp trong game rất đơn giản, đội ngũ hành pháp luôn luôn có mặt khi bạn gây ra bất cứ điều gì phạm pháp. 

Lực lượng cảnh sát cũng sẽ là những người chơi như bạn, thực hiện những công việc như đi tuần tra, bắt tội phạm, đôi khi phải chiến đấu vũ trang với những tên nguy hiểm.


Độ Mixi nhập vai cảnh sát trong game

Độ Mixi nhập vai lái taxi trong game


🔶
 Sinh sống, tiền bạc cũng là một điều quan trọng trong game. Bạn có tiền, bạn sẽ có xe đẹp, nhà cao. Bạn ít tiền, bạn cũng phải đủ tiền để mua đồ ăn thức uống qua ngày. Bạn cũng có thể say thả ga,thực hiện những thứ mà bạn không thể làm ở ngoài hiện thực. Đó là điều làm nên kỳ diệu của Roleplay.

* Chơi game có điều độ, để trò chơi không ảnh hưởng đến cuộc sống bên ngoài nhé các game thủ

* Hẹn gặp các bạn ở bài viết sau (hướng dẫn cài đặt, tham gia vào SV Việt cùng với bạn bè)